AFS Talk > Announcement

กฏระเบียบของเว็บบอร์ด [ปรับปรุง 2010]

(1/5) > >>

mixth:
1.ห้ามมิให้มีการตั้ง/ตอบกระทู้ดังต่อไปนี้
     -ให้กล่าวพาดพึงไปถึงสถาบัน ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ในทางที่เสื่อมเสีย      AFS เราไม่แบ่งแยกเชื้อชาติ และเผ่าพันธุ์ เพราะไม่ว่าจะเป็นใครจากไหนก็เป็นครอบครัว AFS ด้วยกันทั้งนั้น (แบบครอบครัวข่าว 3 เอ้ยไม่ใช่)
     -สร้างความแตกแยกในเว็บบอร์ด รวมถึงการกล่าวถึงเรื่องการเมือง ศาสนา      บอร์ดนี้ไม่มีสีแดง หรือ สีเหลือง มีแต่สีฟ้า-ขาว ของ AFS
     -โฆษณา หรือข้อความในทางชวนเชื่อ เช่น Work Asshole / ลดน้ำหนักได้ ในล้านวัน (เพราะมันจึ้ก admin ทั้ง 2 คน)
     -ละเมิดกฏหมายแห่งราชอาณาจักรไทย ตัวอย่างเช่น ข้อความ/ภาพอนาจาร ข้อมูลอันเป็นความลับของผู้อื่น เป็นต้น (พรบ. ความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ คุกนะครับพี่น้อง) เว็บนี้มีการบันทึก IP ของผู้ใช้งานทุกคน พร้่อมเวลาโพสต์ ถึงคุณจะใช้ IP ปลอม เราก็ track ได้ครับ
    -คำพูดหยาบคายทุกชนิด
    -ข้อมูลที่มาจากเมล์ส่งต่อ (Forward Mail) ที่ปราศจากแหล่งที่มา

2.การ กระทำของสมาชิกและผู้เยี่ยมชม มิได้เป็นการกระทำของเว็บบอร์ด ทางเว็บบอร์ดไม่มีส่วนรู้เห็นแก่การกระทำใดๆทั้งสิ้น (และไม่มีการจับแพะ แบ๊ะๆ) ทางเว็บขอสงวนสิทธิในการส่ง IP ของผู้กระทำผิดหากได้รับการร้องขอจากหน่วยงานของรัฐ

3.การตัดสินถือ เป็นเด็ดขาดแก่ Administrator, Global Moderator และ Moderator ประจำบอร์ดนั้นๆ (ไม่พอใจกรุณาเจรจาด้วยสันติ อย่ามาก่อม๊อบหน้าบอร์ด หรือโฟนอินเข้ามาด่านะครับ)

4.กรุณาอย่าใช้ภาพลายเซ็นต์ ขนาดเกิน 100KB (รวมทุกรูปที่มีการใช้) และขนาดไม่เกิน 600x300 ต่อรูป (สงสารคนnetช้า T_T) และห้ามมิให้มีลายเซ็นต์เผื่อการค้า หรือทำ SEO (เจอว่าตั้งใจมาทำ SEO จับลบหมดนะครับ)

5.ขอความกรุณางดการปั่นกระทู้ ซึ่งถือตามต่อไปนี้ ตอบกระทู้ติดๆกัน/ ขุดกระทู้เก่าที่ไม่มีการตอบแล้วเกิน 15 วัน(ยกเว้นหมวด Q&A เฉพาะกระทู้ที่ยังไม่มีคนตอบ)/ ตอบกระทู้ที่ไม่มีประโยชน์หลายกระทู้/ ตอบข้อความสั้นหลายๆครั้งติดต่อกันในช่วงเวลาสั้นๆ ทั้งนี้ทางทีมงาน จะพิจารณาตามความเหมาะสม โดยทางทีมงานจะส่งข้อความเตือนครั้งที่ 1 และ 2 ก่อนมีการพิจารณาบทลงโทษต่อไป

6.ขอความร่วมมืองด การตอบกระทู้ที่มีเนื้อหาที่ไม่ตรงกับหัวข้อของกระทู้ (กระทู้ออกทะเล)

โปรดพึ่งระลึกเสมอ การให้ข้อมูลอันเป็นส่วนตัวในเว็บบอร์ดซึ่งเป็นที่สาธารณะ มีความเสี่ยงต่อคนบางกลุ่มคนที่ประสงค์ไม่ดี นำไปใช้ในทางที่ผิดได้

tannoiz:
ขอให้ "กฏ"  เป็นคำศักดิ์สิทธิ์ด้วยนะครับ  อย่าเพียงแต่ว่าอ่าน แล้วไม่นำไปปฏิบัติ

ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม:
กฎห้ามออกทะเล มีจนได้ 55

ฃื่อปั๊บคับ นอร์เวย์ คับ:
เข้ามารับทราบครับ

BaasUSA49:

--- Quote from: ผู้ประสงค์ออกนาม on March 18, 2010, 10:11:42 AM ---กฎห้ามออกทะเล มีจนได้ 55

--- End quote ---
ถูกใจๆๆ ฮ่าๆ

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version